Monday, August 17, 2009

.,' "All about Me" ',.

.,' "i dont know how to start this sad story of mine!!...
pro khi8 anu na lng bsta macmulan ko toh!!,,
.,'"klangan kc eh?...
.,' "e2 lng ung tanging praan pra mailabas ko ung sama ng loob qko!!
.,' "well i guess wla kcng mka intindi skin!!..
.,' "pro aqko as i said
.,' "you know what you want and know how to get it...
.,' "you can live life to its fullest and enjoy every second of it...
.,' "at mron pkong pmatay
.,' "lahat kakayanin ko pra sa srili ko!!...
.,'"well aqko lng nman kc ang bumubuhy sa srili ko here in laguna...
.,' "yes aaminin ko nging msaya rin aqko d2 sa laguna..
.,' "d2 ko nga lng nranasan na my nag mahal skin ng dlawa...
.,' "at d2 ko rin sa laguna na22nan ang mging isang DISK JOCKEY..
.,' "masaya tlaga aqko d2 sa laguna..
.,' "I thank God na nga kc ibingay Nya skin ung opportunity na toh...
.,' "WALANG HANGGANG PASASALAMAT ANG IBIBGAY KO SA PANGINOONG MAYKAPAL....
.,' "wala na nga cguro akong mhi2ling pa!!..
.,' "well kya lng nman aqko npunta d2 sa laguna..
.,' "dhil nrin sa kalokohan qko...
.,' "pro klangan ko 2ng tanggapin dhil aqko rin nman ang my ksalanan
.,'"e2na lng muna ska na lng ung iba!!!....

No comments:

Post a Comment